750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nhà Hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo

"Phúc Hương Viên mong muốn trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách. https://phuchuongvientamdao.vn/"

Cuộc chiến bún chả

Khi cuộc phiêu lưu của Hẻm Gem của tôi tiếp tục, tôi đã có may mắn vấp phải một vài bất ngờ hạnh phúc. Tuần trước, lần đầu tiên, tôi bị đánh tại chính trò chơi của mình.

Tất cả bắt đầu từ một quán ăn ở Hà Nội 50 tuổi, 100% phía bắc Hà Nội , đó là món chính trong nhà hàng thức ăn đường phố của tôi. Tôi đang ngồi với hai người bạn, đắm chìm trong một trong những đóng góp ẩm thực tốt hơn của miền bắc, khi một trong những đồng chí của tôi bắt đầu phàn nàn về bầu không khí, sự thân thiện của nhân viên và thậm chí cả thức ăn. Sau đó, anh ấy đã làm những điều không kể xiết.

* Nhà hàng tam đảo ngon

Làm thế nào về chúng tôi đi đến nơi bún chả của tôi sau này? Đây là trong khoảng cách đi bộ, quá.

Chắc chắn, tôi đã chế giễu. Hãy xem vị trí của bạn tốt hơn. Hãy nhớ rằng, tôi chưa bao giờ thua trò chơi này. Không bao giờ.

Hóa ra, đây là lần đầu tiên cho mọi thứ. Theo hồi ức của bạn tôi, địa điểm bún chả là trụ cột của anh ta đã tồn tại gần 20 năm, nhưng tòa nhà chưa bao giờ thực sự thay đổi từ một cửa hàng ăn uống trong nhà điển hình, hoàn chỉnh với ánh sáng huỳnh quang ảm đạm và phân nhựa.

Tuy nhiên, khi chúng tôi dừng lại trước 63 Thủ Khoa Huân, đồng chí của tôi gần như không nhận ra nơi này. Ngày nay, đó là một quán ăn sạch sẽ và hiện đại với khu vực bếp được xây dựng sẵn ở lối vào, trưng bày hàng hóa của mình trong một màn hình kính. Ghế và bàn là thép nhôm sáng bóng. Rõ ràng, do lượng khách hàng ngày càng tăng, chủ sở hữu đã bứt phá để nâng cấp khoảng hai năm trước. Vì vậy, tôi đoán chúng ta không phải tự hỏi liệu nơi này có phổ biến hay không.

* Mùa thu tại tam đảo có gì chơi

Mặc dù thử thách của chúng tôi ngày hôm đó tập trung nghiêm ngặt vào một mặt hàng, thực đơn của cửa hàng khá đa dạng. Chủ sở hữu thừa nhận ông là một người phương bắc VN, tuy nhiên các nhà hàng trưng bày nhiều loại bữa ăn từ tất cả các vùng của Việt Nam, chủ yếu là mì ( phở , bún , miến ) món ăn. Vì chúng tôi đang thi đấu trong vương quốc bún chả Hà Nội , nên chúng tôi giữ trật tự của mình ở đó.

Có rất nhiều điều có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn với món ăn này, vì nó đến bàn theo kiểu hơi từng phần. Đầu tiên là bún : nếu bạn có một bát bún có mùi thơm thì bạn biết rằng ít nhất 30 phần trăm bữa ăn của bạn sẽ được tắt. Rồi đến nước mắm; bạn có thể gọi nó là nước dùng theo một nghĩa nào đó, vì bạn nhét nó với bún của bạn Bởi vì điều này, nước sốt không nên quá mạnh cho người chơi trong sự kết hợp hương vị hoặc nó sẽ áp đảo mọi thứ khác. Nếu bạn được phục vụ một bát nước sốt mặn, bạn có thể chắc chắn rằng đó là tất cả những gì bạn muốn.

Trong phần tái hiện của quán ăn này, cả nước dùng và mì đều trải qua hai thử thách đầu tiên một cách dễ dàng. Sau đó, thịt đến, một bữa tiệc thị giác tuyệt đẹp của chả patties và sáng nướng lát kèm theo daikon đầy màu sắc và cà rốt. Món chả giò béo của chả cua xuất hiện như một diva bước vào một bữa tiệc vốn đã hoang dã; Chúng dày và cắt thành từng mảnh nhỏ để mùi thiên đàng của chúng bay vào không khí. Chúng tôi nhét vào chả giò như thể chúng tôi chưa từng nhồi nhét khuôn mặt của mình với bún chả vào phút trước.

Đây là điểm thu hút: dựa trên màn hình của cửa hàng và thực đơn của cửa hàng, món đặc sản này là gà luộc. Ngẫu nhiên, tôi biết. Khi chúng tôi vào nơi, tôi có thể thấy salad gà, gà với mì thủy tinh và phở gà nếu chỉ có dạ dày của chúng ta là một người dễ tha thứ hơn, chúng ta có thể đã phát hiện ra một loại vàng khác tất cả trong một. Nhưng cuộc thi này là về bún chả , và lần đầu tiên sau 25 năm, tôi vui vẻ thừa nhận thất bại.

* Nhà hàng tại tam đảo vĩnh phúc

NHÀ HÀNG PHÚC HƯƠNG VIÊN TAM ĐẢO

địa chỉ: Km 11 + 600, QL2B, thôn Tân Long, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Hotline : 0592 565 999, 0211 666 1234

website: https://phuchuongvientamdao.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post